TOP 3 BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI | CÔNG TRÌNH ĐẸP

TOP 3 BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Trong xã hội hiện đại, khi cuộc sống ngày càng hối hả và đầy áp lực, việc tìm kiếm một không gian sống yên bình và thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình trở nên quan trọng bậc nhất. Một sân vườn hồ bơi đẹp không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng, mà còn là biểu tượng của phong cách sống sang trọng, tinh tế. Hãy cùng Oxi House khám phá top 3 công trình sân vườn hồ bơi được thiết kế đẳng cấp, chắc rằng đây sẽ là nguồn cảm hứng dồi dào cho bạn những ý tưởng hiện thực hóa căn nhà của mình.

1. Hòa mình với thiên nhiên trong thiết kế sân vườn hồ bơi của Villa Amanzi - Phuket, Thái Lan

Thông tin dự án:
Địa điểm: Phuket, Thái Lan
Đơn vị thiết kế: Original Vision
Diện tích: 2644 m²
Năm hoàn thành: 2008

Nằm nép mình trên triền đá của Phuket, Villa Amanzi không chỉ là một công trình kiến trúc ấn tượng mà còn là minh chứng cho sự hoà quyện giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại. Thiết kế sân vườn hồ bơi của villa thoát tục với hồ bơi vô cực nhìn ra bãi biển Andaman là nơi lý tưởng để thả mình vào vòng tay của thiên nhiên, ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn đầy màu sắc.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Villa Amanzi tận dụng tối đa vị trí độc đáo của nó trên sườn đồi. Sân vườn hồ bơi được thiết kế để bổ trợ cho kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên xung quanh. Việc sử dụng các hình thức đá tự nhiên trong bố cục sân vườn là một đặc điểm nổi bật, cho phép biệt thự hòa mình với địa hình.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Sân vườn bao gồm cách bố trí theo dạng bậc thang theo đường viền tự nhiên của mảnh đất, tạo ra một cảnh quan nhiều tầng lớp thêm chiều sâu và kích thước. Việc bố trí này cũng giúp quản lý dòng chảy nước mưa, ngăn chặn xói mòn và cho phép thực hành làm vườn bền vững. Việc bao gồm các loại thực vật và cây bản địa nâng cao cảm giác nhiệt đới và đảm bảo rằng khu vườn có thể tự duy trì mà vẫn ý thức về môi trường.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Các không gian sống ngoài trời của Villa Amanzi được thiết kế tinh tế để khuyến khích sự thư giãn và giải trí. Sân vườn bao gồm các khu vực để thư giãn và ăn uống, tất cả đều được bố trí để tận dụng tối đa quang cảnh biển và hoàng hôn hấp dẫn. Hồ bơi dài 15 mét là điểm nhấn của khu vườn, với mép vô cực tạo ra ảo giác hòa nhập với chân trời của biển.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Thiết kế khu vườn ưu tiên tính bền vững, với các loại cây bản địa cần ít nước tưới, do đó tiết kiệm nước. Các vật liệu được sử dụng cho lối đi trong vườn và đồ nội thất được chọn lựa vì độ bền và để giảm thiểu tác động lên môi trường.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

2. Sự kết hợp hoàn hảo của cổ điển và hiện đại trong thiết kế sân vườn hồ bơi Villa Aiko - Bali, Indonesia

Bali - hòn đảo của những giấc mơ, là nơi Villa Aiko tỏa sáng. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi thiết kế sân vườn hồ bơi được cảm hứng từ phong cách Zen với hồ bơi tĩnh lặng, nơi mỗi khoảnh khắc dường như được đắm chìm trong sự yên bình và tĩnh lặng. Villa Aiko là sự chọn lựa hoàn hảo cho những ai đam mê vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Thiết kế sân vườn của Villa Aiko ca ngợi di sản làm vườn phong phú của Bali, kết hợp các yếu tố truyền thống như tượng Bali đài phun nước và hồ bơi với một cái nhìn hiện đại. Cảnh quan được cân nhắc tỉ mỉ để tạo ra sự hòa hợp và bình yên đặc trưng của không gian ngoài trời Bali.

Biệt thự có một hồ bơi ngoài trời riêng tư được thiết kế đẹp mắt. Khu vực sân hiên xung quanh cung cấp đủ không gian cho việc thư giãn và giải trí, nơi mọi người có thể thưởng thức bầu không khí yên bình và cảnh quan xanh tươi.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Sân vườn tại Villa Aiko được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm đa dạng và linh hoạt. Nó bao gồm những bãi cỏ được cắt tỉa để các hoạt động giải trí, cũng như những góc khuất tĩnh lặng cho việc thiền hoặc yoga, cho phép khách kết nối với thiên nhiên và tìm thấy sự yên bình cá nhân.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Hệ sinh thái thực vật trong vườn được chọn lọc cẩn thận để phát triển trong khí hậu nhiệt đới và cung cấp một màn trình diễn màu sắc và hương thơm quanh năm. Việc sử dụng các loại thực vật bản địa đảm bảo tính bền vững sinh thái và bảo dưỡng tối thiểu. Những lối đi bằng đá tự nhiên uốn lượn qua vườn, dẫn đến các điểm nhấn khác nhau và tạo ra một hành trình khám phá.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Villa Aiko được thiết kế tạo ra một không gian âm thanh dễ chịu với tiếng nước chảy nhẹ nhàng. Hồ bơi được tích hợp một cách liền mạch vào vườn, với mép vô cực cung cấp tầm nhìn ngoạn mục và cảm giác liên tục với cảnh quan xung quanh.

Thiết kế sân vườn của Villa Aiko ưu tiên sự riêng tư, với những cây cao và lá cây xanh tươi tạo nên một sự che chắn một cách tự nhiên. Điều này đảm bảo sự thư giãn và thả lỏng hoàn toàn trong thiên đường riêng tư của mà không bị quấy rầy từ thế giới bên ngoài

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Tính bền vững là một yếu tố then chốt trong thiết kế của vườn. Các vật liệu và thủ công mỹ nghệ địa phương được sử dụng để giảm tác động môi trường và hỗ trợ nền kinh tế địa phương. Khu vườn là minh chứng cho kỹ năng và nghệ thuật của các nhà thiết kế cảnh quan và người làm vườn Bali.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

3. Thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư trong thiết kế sân vườn hồ bơi Villa Manzu - Costa Rica

Villa Manzu nằm trên bán đảo Papagayo của Costa Rica, là biểu tượng của sự riêng tư và xa hoa. Sân vườn rộng lớn với hồ bơi nước mặn tự nhiên, bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới nguyên sơ, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và không kém phần lãng mạn.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Khu vườn được trang hoàng bằng các loại thực vật nhiệt đới bản địa của khu vực, thúc đẩy đa dạng sinh học và tạo nên một cảnh quan đầy màu sắc và sống động phản ánh hệ sinh thái tự nhiên của Costa Rica.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Điểm đặc biệt trong thiết kế sân vườn của Villa Manzu kết hợp các phương pháp bền vững như thu hoạch nước mưa, sử dụng các loại thực vật địa phương và có thể cả phương pháp làm vườn hữu cơ.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Là một biệt thự cao cấp, thiết kế sân vườn nhấn mạnh đến sự riêng tư và cô lập, với việc trồng cây và các đặc điểm cảnh quan được bố trí một cách chiến lược mang đến một cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn bình yên nhất và thoát khỏi thế giới bên ngoài.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Thiết kế sân vườn tận dụng vị trí độc đáo của biệt thự bằng cách tối đa hóa tầm nhìn hùng vĩ, có thể nhìn bao quát, trải dài dù đó là đại dương, rừng, hay hoàng hôn ngoạn mục của Costa Rica.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ BƠI ĐẸP

Hãy Biến Ước Mơ Thành Sự Thật

Mỗi một thiết kế biệt thự sân vườn hồ bơi mà Oxi House giới thiệu không chỉ là một công trình kiến trúc, mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai đam mê cuộc sống và tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Dù bạn muốn một không gian nghỉ dưỡng yên bình hay một nơi tổ chức tiệc tùng hoành tráng, với một thiết kế sân vườn hồ bơi sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Nếu bạn đã sẵn sàng để biến giấc mơ của mình thành hiện thực, hãy liên hệ với Oxi House. Với kinh nghiệm thiết kế sân vườn hồ bơi cho nhiều công trình cao cấp, đội ngũ của chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn không gian sống mà bạn xứng đáng có được.

Đừng chần chừ, hãy cho phép chúng tôi giúp bạn tạo nên di sản cho riêng mình. Mỗi khoảnh khắc sống trong ngôi nhà mơ ước của bạn sẽ là lời khẳng định về phong cách, vị thế và sự độc đáo của bạn trong thế giới này.

----------

🌿🌿 Oxi House - Chuyên gia không gian xanh 🌿🌿

Hãy để chúng tôi "thổi hồn xanh" vào không gian của bạn

🔰 Tư vấn tận tâm với đội ngũ nhân chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

🔰 Khảo sát chi tiết, xử lý vấn đề nhanh chóng

🔰 Miễn phí tư vấn ý tưởng thiết kế phù hợp

🔰 Mẫu mã độc đáo, đa dạng nhất thị trường

🔰 Bảo hành cây 30 ngày sau thời gian nghiệm thu, đảm bảo tỷ lệ cây sống sót >90%

-------

#Oxihouse

Oxi House chuyên gia tư vấn thiết kế thi công sân vườn biệt thự, cảnh quan công trình

Facebook: www.facebook.com/oxihouse

Website: https://oxihouse.com/

☎️ Liên hệ tư vấn và thi công ngay:

- TP.HCM: 0333999101

- Hà Nội: 0903474345

🏡 Địa chỉ:

- TP.HCM: 17 đường số 27, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Hà Nội: 12 Ngõ 88 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Bài trước Bài sau