CÂY QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO SINH NHẬT VÀ NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT

CÂY QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO SINH NHẬT VÀ NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT

Sinh nhật là một ngày quan trọng đối với mỗi người chúng ta, đánh dấu ngày bạn có mặt trong cuộc sống này, đánh dấu một mốc trưởng thành mới. Vì thế việc lựa chọn một món quà sao cho thật đặc biệt để làm QUÀ TẶNG SINH NHẬT luôn là vấn đề bạn quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một món quà như thế, chậu cây cảnh.

Lý do nên chọn chậu cây cảnh làm quà tặng sinh nhật

Trong môi trường hiện nay, không khí đang này một ô nhiễm, chậu cây cảnh mang tới nét đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn, Hơn thế nữa việc nhìn ngắm cây cối sẽ giúp bạn thư giãn hơn, giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, giúp tăng cường độ ẩm trong không khí, giảm các bụi bặm. Bên cạnh đó, bạn có biết rằng cây xanh còn giúp thúc đẩy hệ miễn dịch của con người, giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Một số loại chậu cây để bàn làm quà tặng sinh nhật

Một là cây Móng Rồng. Cây Móng Rồng là một loài cây dành cho những người thích sự đơn giản nhưng độc đáo, vì vậy cây Móng Rồng luôn nằm trong top những loài cây được lựa chọn để làm quà tặng.

Hai là cây lan ý. Lan ý có hoa màu trắng, có dáng trái tim, rất thích hợp cho những cặp đôi, tượng trưng cho sự hạnh phúc, tình yêu và niềm vui ngập tràn.

Ba là cây nha đam. Bạn cũng biết nha đam là một loài cây giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ hoặc có thể dùng để thanh nhiệt, giải độc, bổ dưỡng, tuy nhiên mọi người vẫn hay trồng nha đam thuỷ sinh để trang trí cho bàn làm việc vì vẻ đẹp và bền của nó.

Mua sỉ chậu cây cảnh ở đâu?

Rất nhiều người có mong muốn được hợp tác kinh doanh, hoặc công ty doanh nghiệp đang mong muốn đặt với số lượng lớn làm quà tặng. Với mục đích này thì tốt nhất vẫn là nên tìm địa chỉ mua sỉ để có được giá tốt nhất.

Oxi House ngoài cung cấp lẻ, sản xuất theo yêu cầu ra thì chúng tôi còn nhận các đơn sỉ, nhận cộng tác viên kinh doanh chậu cây cảnh trên khắp cả nước.

Với những khách hàng lấy sỉ, chúng tôi luôn có những chính sách kèm nhưng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận báo giá chính xác nhất nhé!

 

Tags: quà tặng
Bài trước Bài sau