LỐI SỐNG XANH CHO SỨC KHOẺ AN LÀNH

LỐI SỐNG XANH CHO SỨC KHOẺ AN LÀNH

Nhiều người trẻ đã đặt mối quan tâm sâu sắc của mình xung quanh việc bảo vệ mẹ Trái Đất thân yêu, vì đó cũng chính là bảo vệ bản thân của chúng ta. Từ đó, lối sống “sống xanh, sống sạch”, “ zero waste ”, hay “ lối sống bền vững” là những từ khoá được tìm kiếm hàng đầu. 

Ngôi nhà với màu xanh từ cây lá là chủ đạo cũng cho thấy gia chủ là một người yêu thiên nhiên và muốn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình, bạn có cảm nhận được một lượng không khí tươi mát khi bước vào một ngôi nhà có nhiều cây xanh chưa ? Oxi House nhận được phản hồi tích cực sau khi thiết kế không gian xanh cho những căn hộ, chung cư, biệt thự. Những chủ nhà đều có cùng một nhận xét đó là tâm trạng luôn cảm thấy phấn khởi, nhẹ nhàng và không khí trở nên mát mẻ hơn, căng thẳng cũng vơi đi nhiều.

 

Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy nhắn cho Oxi House nhé !! Chúng mình sẽ đến khảo sát và cho bạn những sự lựa chọn phù hợp với kiến trúc và phong thủy của gia đình bạn. Oxi House chúc bạn một ngày thật "xanh" nhé !! m.me/oxihouse Chuyên thiết kế cây xanh cho căn hộ, ban công, cây treo tường, biệt thự và chung cư.

Ảnh Internet và Oxi House

Bài trước Bài sau