Những món quà độc đáo cho người phụ nữ của bạn nhân ngày 20/10

Những món quà độc đáo cho người phụ nữ của bạn nhân ngày 20/10

1. Chậu Cây Mang Thông Điệp Của Yêu Thương

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu rằng hơn 7 tỷ người trên khắp hành tinh này có một ai giống y hệt mình hay không??? Câu trả lời chắc chắn là không, vì dù bạn có là ai thì bạn mãi mãi là duy nhất và độc đáo theo cách riêng của mình. “Chậu Cây Mang Thông Điệp Yêu Thương” của Oxi House cũng là món quà đặc biệt như thế, một món quà cho một nửa của bạn vào 20/10 này - “Only one” mà không thể tìm ở bất kỳ một nơi nào khác, cũng chẳng lẫn vào đâu được. Vậy sự “không giống ai” của chậu cây xanh xinh xinh ở Oxi House là gì?

Bên cạnh việc tìm ra một loại cây phù hợp với cá tính của người phụ nữ xinh đẹp của bạn, có thể là một châu Lan Ý quý phái cho mẹ, chậu Xương Rồng cá tính cho cô bạn thân, Ngọc Ngân ngọt ngào cho “gấu yêu”... Nhưng, điều tuyệt diệu không chỉ dừng lại ở đó, Oxi House cùng bạn chính tay lựa chọn một chậu cây phù hợp và ưng ấy nhất. Thông điệp mà bạn mong muốn thể hiện trên món quà vào 20/10 này sẽ được hô biến bằng những hình ảnh và câu chữ thông qua những nét vẽ tay tinh xảo, mượt mà và vô cùng gần gũi và ấm áp dành cho chủ sở hữu mới. Oxi House cùng team của mình sẽ gấp rút thực hiện trong thời gian sớm nhất và dịch vụ vận chuyển an toàn tin chắc rằng lời nhắn nhủ ngọt ngào của bạn gửi trao trọn vẹn nhất.

2. Set Quà Tự Trồng

Đỉnh cao trong hạnh phúc của những người yêu cây cảnh, thiên nhiên, cuộc sống mộc mạc thanh khiết chính là tự tay mình chăm bón và nhìn cây cảnh sinh sôi nảy nở mỗi ngày. Có thể mua ở bất kỳ đâu loại cây mình thích nhưng chẳng thể nào sánh được với thành quả tuyệt vời do chính tay mình tạo ra. Và Set Quà Tự Trồng của nhà Oxi là món quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa như thế.

Bạn sẽ có ngay cho mình một set siêu hot với: Giống cây mà bạn yêu thích , Chiếc chậu xinh theo gu riêng, Phân bón, Sỏi làm sạch, Phụ kiện đáng yêu và Công thức bảo bối giúp cho hành trình chăm sóc mầm xanh của bạn thành công.

3. Chậu Cây Thủy Sinh

Ai bảo cây cảnh chỉ trồng trong đất thôi nhỉ, cây cảnh nhà Oxi House còn tung tăng “bơi” trong nước mát mẻ mỗi ngày nữa đấy. Với những cô nàng mạng Thủy hay thích vitamin Sea của biển thì món quà tặng 20/10 với cây thủy sinh là sự chọn lựa quá sức thông minh đó nha.

Bạn sẽ cảm nhận được sinh trưởng và lớn lên từng ngày mỗi loại cây, biết được chính xác tình trạng của cây, đây cũng là ưu điểm so với việc chưa có kinh nghiệm trồng cây bằng đất. Chỉ cần chăm chỉ là thay nước đều đặc và thường xuyên. Tất nhiên, Oxi House không để món quà của bạn trở nên đơn điệu thế đâu, chậu cây cũng được trang trí bắt mắt bằng kỹ thuật vẽ tay điêu luyện của team nhà. Một số cây trồng thủy sinh được ưa chuộng có thể kể đến như: Ngọc Ngân, Trầu Bà, Hồng Môn, Phú Quý…

 

Tags: quà tặng
Bài trước